Lựa chọn thùng rác nhựa cho văn phòng tại hà nội

Lựa chọn thùng rác nhựa cho văn phòng tại hà nội
Thùng rác là một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình và nơi đông người. Lựa chọn thùng rác nhựa cho văn phòng tại hà nội giúp cho cuộc sống trở nên văn minh, sức khỏe con người được cải thiện, đồng thời ngăn ngừa nhiều bệnh tật mà rác thải gây ra.
Tuy là một đồ vật nhỏ bé nhưng việc chọn lựa thùng rác sao cho phù hợp với không gian căn phòng cũng như ngôi nhà cũng là một điều quan trọng. Tùy theo mỗi không gian và điều kiện khác nhau mà chọn lựa thùng rác cho phù hợp.
Văn phòng và trung tâm thương mại: Như các bạn đã biết những địa điểm này có không gian trang trọng, lịch lãm và nghiêm túc. Đồng thời văn phòng và trung tâm thương mại không có nhiều rác thải, chủ yếu là rác thải văn phòng thường đặt ở sảnh, hành lang, chân cầu thang máy, chân cầu thang bộ. Chính vì vậy, các loại thùng rác đẹp dùng cho văn phòng như thùng rác nhựa dành cho văn phòng.
lua-chon-thung-rac-nhua-cho-van-phong
Thùng rác mini để bàn cho văn phòng có thiết kế tinh xảo, đẹp mắt chính là sự lựa chọn hàng đầu, bên cạnh đó những mẫu thùng rác inox nhỏ gọn cũng là sự lựa chọn của giới văn phòng vì thùng rác inox bền, đẹp và có thêm chức năng gạt tàn thuốc giúp cho nam giới trong văn phòng được thuận lợi hơn
lua-chon-thung-rac-nhua-cho-van-phong-1
Khu dân cư và khu vực công cộng: Do các khu vực công cộng và nơi vệ sinh công cộng có mật độ dân cư cao nên lượng rác thải rất lớn còn chưa kể ta phải vận chuyển rác đến nơi tập kết hàng ngày, số lượng thùng rác phải nhiều nên thùng rác công cộng ngoài trời giá rẻ luôn là lựa chọn hàng đầu.
Đối với trường học: Số lượng rác thải nhiều và thùng rác phải được sử dụng lâu nên nhà trường thường xuyên chọn loại thùng rác với chất liệu bền bỉ với thời gian như composite. Loại thùng rác này không chỉ có độ bền cao, chịu lực tốt, mà còn kháng hóa chất nồng độ cao và khả năng chống cháy. Đặc biệt, thùng rác composite cũng chịu tác động của thời tiết tốt, ít bị ăn mòn, rất thích hợp khi để ngoài trời. Hơn nữa, hiện nay thùng rác composite có rất nhiều màu sắc nên chúng ta có thể thoải mái lựa chọn. Vừa rồi tôi vừa gợi ý cho các bạn về cách lựa chọn thùng rác phù hợp với không gian giúp mang lại hiệu quả cao, duy trì độ bền và tuổi thọ cho thùng rác, tiết kiệm tối đa tiền bạc, bảo vệ môi trường và giúp tăng giá trị của không gian sống. Những loại thùng rác vừa kể trên đều có sẵn tại greenlifepro, bên cạnh đó còn có rất nhiều các thiết bị và đồ dùng trong giáo dục, vệ sinh công cộng, văn phòng và khách sạn, Nếu bạn muốn mua thùng rác thì Greenlifepro.com luôn là sự lựa chọn đúng đắn của bạn.
Xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua sản phẩm!
CÔNG TY CPDTXD&TM CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG 79
Xưởng sản xuất: Số 53, Ngõ 1, xóm 18 Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Trụ sở: Số 184, tổ 56, xóm mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng: 608 Toà Nhà Harmony Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng.
Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh: 65 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
ĐIỆN THOẠI: 04.35522801- MOBI: 0972.014.012 -WEBSITE: http://www.greenlifepro.net
Phòng kinh doanh
Lương Loan: 097.2014.012
Email: greenlifepro88@gmail.com Hoặc: luongloan20101989@gmail.com
Skype: thungracvietnam

Leave a comment